Cập nhật CCCD gắn chip Mirae Asset – ký Hồ sơ gửi về

Hỏi đáp – Cách cập nhật sang Căn cước công dân gắn chip (CCCD gắn chip) Từ xa – Ký hồ sơ gửi về tại Mirae Asset – MAS – Công ty CP Chứng khoán Mirae Asset (Việt Nam)

Câu hỏi:Hiện tại tôi được thông báo là cần phải cập nhật sang CC / CCCD gắn chip (Căn cước / Căn cước công dân gắn chip) trước 01/10/2024, nếu không Tài khoản Chứng khoán của tôi sẽ bị tạm khóa giao dịch mua bán rút tiền. Tôi cũng đã vào App My Asset của Mirae Asset làm thử nhưng toàn báo lỗi eKYC không trùng khớp. Xin cho biết cách khác cập nhật khác”.

Trả lời: Trường hợp bạn đã làm như hướng dẫn Cách cập nhật CCCD gắn chip tại Mirae Asset qua App My Asset nhưng vẫn bị lỗi như bạn nói “Thông tin EKYC không trùng khớp, vui lòng thử lại” hay “Ảnh không hợp lệ, Cần một hình selfie rõ nét hơn, Không bị bóng mờ hoặc chói sáng” như hình dưới.

Trong ảnh: Cảnh báo khi Cập nhật CCCD trong App Mirae Asset – Thông báo về các Lỗi EKYC không trùng khớp và Ảnh không hợp lệ (Link gốc ảnh)

Như vậy chỉ còn 2 cách chính còn lại là: lên trực tiếp tại các Trụ sở / Chi nhánh của Mirae Asset (Xem thêm: Mạng lưới Chứng khoán Mirae Asset) và làm Từ xa – In bản PDF ra ký và gửi thư về. Lên trực tiếp thì chỉ cần cầm CCCD gắn chip mới và thực hiện như hướng dẫn của giao dịch viên. Còn làm Từ xa theo cách sau:

+ Bước 1: Tải hồ sơ Mẫu Phiếu yêu cầu thay đổi thông tin – Mirae Asset và in ra, khai thông tin, ký các mục như sau:

* Mũi tên số 1 (Trang 1): Khai thông tin Tên đầy đủ, CMND – CCCD cũ hiện tại, Ngày cấp / Nơi cấp cũ hiện tại và Số TK tại Mirae Asset có dạng 077C…….
* Mũi tên số 2-3 (Trang 1): Khai thông tin số CMND – CCCD / Ngày cấp / Nơi cấp cũ hiện tại và mới.
* Mũi tên số 4 (Trang 3): Ký ghi rõ họ tên (không ghi ngày, vì tính hôm Hồ sơ đến được xử lý).

Trong ảnh: Hồ sơ cập nhật CCCD gắn chip từ xa – Mirae Asset – Mẫu khai – Khai thông tin & Ký rõ họ tên tại Mũi tên 1-2-3-4 (Link gốc ảnh)

Ngoài ra, nếu muốn giảm sai sót khi khai Hồ sơ, bạn cũng có thể liên hệ với Nhân viên Môi giới đang quản lý tài khoản của mình để cung cấp thông tin bạn cần thay đổi là CC / CCCD gắn chip mới. Họ sẽ hỗ trợ làm Form sẵn có in đầy đủ các thông tin để bạn chỉ việc in ra, ký ghi rõ họ tên để xác nhận Hồ sơ.

+ Bước 2: Gửi Hồ sơ về Mirae Asset theo các địa chỉ Văn phòng tại Mạng lưới Chứng khoán Mirae Asset hoặc theo hướng dẫn của Nhân viên Môi giới (Nếu có).

+ Bước 3: Gửi thêm cho Nhân viên Môi giới Ảnh CCCD gắn chip mới để làm căn cư trong Hồ sơ cập nhật (Ảnh rõ nét quét được QR Zalo – Cách quét Zalo vào QR CCCD gắn chip). Nếu không có Môi giới, liên hệ Tổng đài Mirae Asset – 18006277 để xin Email và gửi qua Email.

+ Bước 4: Văn phòng Mirae Asset sẽ gọi điện xác nhận đề hoàn thiện Hồ sơ cập nhật CCCD gắn chip Từ xa.

Trên đây là một số các giải đáp liên quan đến Cách cập nhật  CC / CCCD gắn chip Từ xa ký gửi Hồ sơ về. Trường hợp còn vướng mắc gì, xin thông tin liên hệ lại.

—————————————————————

Các bài viết khác có liên quan

> Mạng lưới Chứng khoán Mirae Asset
> Cách cập nhật CCCD gắn chip tại Mirae Asset qua App My Asset
> Cách đăng ký Smart OTP trên App Mirae Asset

—————————————————————

Các bài viết khác có thể bạn quan tâm

> Các bước Tìm hiểu Chứng khoán
Dịch vụ Ủy thác Đầu tư Chứng khoán – Đầu tư “Hộ”
> Khóa học Chứng khoán Cơ bản tại Hà Nội   /   Khóa học Chứng khoán Online

—————————————————————

(Hiep Bui / Bui Hiep – Tháng 9/2024)